วันอังคารที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สิ่งที่ฉันสนใจ



การแข่งขันrov finalday วันสุดท้าย


เป็นวีดีโอการแขข่งขัน rov วันสุดท้ายที่ผมชอบและเกมนี้ผมก็ติดผมเล่นแล้วก็ชอบแล้วก็เป็นเกมที่ภาพสวยตัวละครเท่

ขอขอบคุณวีดีโอจาก

Garena RoV Thailand



ด.ช.ยศวีร์ สาทิพจันทร์ ป.6/2 เลขที่16






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ประเภทข้อมูล

งานชิ้นที่1 ด.ช.ยศวีร์ สาทิพจันทร์ ป6/2 เลขที่16 ประเภทของข้อมูล    ข้อมูลที่อยู่รอบตัวเรา สามารถแบ่งได้เป็น 5 ประเภท ดังนี้...